apk.cafe
Những ứng dụng tốt nhất cho Android

Bạn có thể tải xuống tệp APK ở đây "US Newspapers" cho THL T7 miễn phí, phiên bản tệp APK - 1.2 để tải xuống trên THL T7 chỉ cần bấm nút này. Việc này hoàn toàn đơn giản và an toàn. Chúng tôi chỉ cung cấp các tệp APK gốc. Nếu thông tin nào trên trang web này vi phạm quyền lợi của bạn, hãy thông báo cho chúng tôi

Mô tả cho US Newspapers
Ảnh chụp màn hình cho US Newspapers
  • Báo chí Hoa Kỳ
  • Báo chí Hoa Kỳ
  • Báo chí Hoa Kỳ
  • Báo chí Hoa Kỳ
  • Báo chí Hoa Kỳ
  • Báo chí Hoa Kỳ
  • Báo chí Hoa Kỳ
Mô tả cho US Newspapers (từ google play)

Ứng dụng tin tức tốt nhất cho thiết bị di động của bạn.
Tất cả các tờ báo Hoa Kỳ trong một ứng dụng. Quốc gia, địa phương, thể thao, kinh tế, quốc tế, tạp chí và thậm chí là tuyển chọn blog tốt nhất. Hơn 250 liên kết.
* Hoàn toàn không có quảng cáo!
* Chế độ ngoại tuyến: Lưu các trang web của bạn bằng wifi hoặc 3G và đọc chúng mà không cần phủ sóng trong điện thoại di động của bạn!
* Tự động phân loại các tờ báo của bạn theo mục đích sử dụng, những tờ báo được truy cập nhiều nhất luôn ở những vị trí trên.
* Chế độ toàn màn hình cho hình ảnh hoàn hảo, 100% màn hình có thể được sử dụng (không có thanh tiêu đề) thậm chí có thể ẩn thanh trạng thái Android.
* Tải trang nhanh nhất.
* Bao gồm các liên kết của riêng bạn.
* Bao gồm bìa Báo chính
* Điểm NFL và MLB trực tiếp
* Có thể được cài đặt sang SD
* Có thể tùy chỉnh kích thước chữ cái và thu phóng tích hợp trong trình duyệt bằng cử chỉ.
* Danh sách báo có thể được lọc.
* Cho phép chia sẻ các liên kết hiển thị bằng bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt (facebook, twitter, ...)
* Quản lý dấu trang của riêng bạn để tạo danh sách hoàn hảo của bạn.
* Chỉ báo trạng thái pin
* Bạn có thể đọc tin tức từ ABC, Arizona Daily Star, Atlanta Journal-Charter, Baltimore Sun; The, BBC, BusinessWeek, CBS News, Chicago Sun-Times, Chicago Tribune, CNET, CNN, Daily News, Denver Post, Detroit Free Press, ESPN, Financial Times, Fox News, Fox Sports, Gizmodo, Google News USA, Houston Chronicle , International Business Times, Kotaku, Los Angeles Times, Lifehacker, San Jose Mercury News, Miami Herald, MSNBC, NBA, NBC Sports, Newsday, New Yorker, New York Post, New York Times, New York Daily News, NFL, Orlando Sentinel , People, Pittsburgh Post-Gazette, Reuters, San Diego Union-Tribune, San Francisco Chronicle, Seattle Times, Sports Illustrated, Star Tribune, Tampa Bay Times, Arizona Republic; The, Boston Globe; Công văn Columbus; The, Dallas Morning News; Huffington Post; The, Oregonian; The, Philadelphia Inquirer; Các,Đại lý đồng bằng; The, Star-Ledger; Các bài viết washington; Đại bàng Wichita; The, Wired, Times Picayune, USA Today, UT San Diego, Wall Street Journal, ZDNet, ZNet, Yahoo News

Nếu bạn thích nó, hãy đánh giá nó 5 sao!
Bỏ lỡ cái gì ?, gửi email cho tôi!

Lịch sử của các phiên bản US Newspapers
Mới trong US Newspapers 1.2
Đã thêm báo và tạp chí mới. Cải thiện khả năng tương thích của HTML5 và video- Chế độ Ngoại tuyến, lưu các trang web của bạn và đọc chúng sau đó mà không có vùng phủ sóng trong điện thoại di động của bạn.
Đánh giá ứng dụng này
Thông tin
Những phiên bản tệp APK khác US Newspapers cho THL T7
Giống như ứng dụng cho THL T7
Chương trình android tốt nhất
Android phổ biến ứng dụng cho THL T7